All badminton news and badminton productor offers

https://www.allblogss.com

Articles

My Blog List

Total Pageviews

Monday, December 30, 2019

Image result for lee chong wei practicing

முன்னாள் தேசிய பூப்பந்து ஏஸ் லீ சோங் வீ இன்று ஜென்டிங் ஹைலேண்ட்ஸில் உள்ள அரினா ஆஃப் ஸ்டார்ஸில் நடந்த கிராண்ட் போட்டிக்காக நீதிமன்றத்திற்கு திரும்புவதற்கு முன்னதாக தனது அனைத்து பயிற்சியாளர்களுக்கும் மனமார்ந்த அஞ்சலி செலுத்தியுள்ளார்.

37 வயதான இவர் தனது உத்தியோகபூர்வ இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கில் நேற்று தனது புகழ்பெற்ற வாழ்க்கை முழுவதும் அவருக்கு வழிகாட்டிய முக்கியமான நபர்களுக்கு நன்றியைத் தெரிவித்துக் கொண்டார், அவர் 348 வாரங்களை உலக நம்பர் 1 ஆகக் கழித்ததைக் கண்டார், மேலும் 69 பட்டங்களை பெற்றார்.

டோக்கியோ ஒலிம்பிக்கில் மூக்கு புற்றுநோயால் பாதிக்கப்படவில்லை எனில், ஜூன் மாதத்தில் தனது ராக்கெட்டைத் தொங்கவிட வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருந்த வரை சோங் வீ எளிதாக நீடித்திருக்க முடியும்.

சோங் வீ விளையாட்டை விட்டு வெளியேறி ஆறு மாதங்களுக்கு மேலாகிவிட்டது, ஆனால் அவர் தனது வாழ்க்கையை வடிவமைத்த ஆண்களை ஒருபோதும் மறக்க மாட்டார்.


மூன்று முறை ஒலிம்பிக் வெள்ளிப் பதக்கம் வென்ற எட்டு பயிற்சியாளர்களான டத்துக் மிஸ்பன் சைடெக், தெஹ் பெங் ஹுவாட், மறைந்த இந்திர குணவன், லி மாவோ, ரஷீத் சைடெக், மோர்டன் ஃப்ரோஸ்ட், டத்துக் டே சீ ​​போக் மற்றும் ஹெந்திரவன் ஆகியோருக்கு சிறப்பு சத்தம் போட்டனர்.

"2019 க்கு விடைபெறுவதற்கு இன்னும் சில நாட்களுக்கு முன்பு ... இது எனக்கு உடல் ரீதியாகவும் உணர்ச்சி ரீதியாகவும் ஒரு ரோலர்-கோஸ்டர் சவாரி. நான் ஒரு கணம் எடுத்து எனது அனைத்து பயிற்சியாளர்களுக்கும் நன்றி தெரிவிக்க விரும்புகிறேன், ”என்றார் சோங் வீ.

"(அவர்கள்) எனது பூப்பந்து திறன்களை மெருகூட்டியது மட்டுமல்லாமல், நான் இப்போது யார் என்பதற்கு எனது ஆளுமையையும் வளர்த்துக் கொண்டேன்" என்று சோங் வீ கூறினார்.

அவர் கொண்டு வந்த கடுமையான பயிற்சி ஆட்சி அவரை எவ்வாறு உலகத் துடிப்பாளராக மாற்றியது என்பதை சோங் வீ நினைவு கூர்ந்தார்.




“அவர்கள் இல்லாமல், எனது நாட்டிற்காக விளையாட எனக்கு வாய்ப்பு கிடைத்திருக்காது. அவர்கள் பயிற்சியில் கடினமாக இருந்தனர், சில நாட்கள் இருக்கும் வரை மிகவும் கடினமாக இருந்ததால் என் மனம் வெறுமையாக இருந்தது, ”என்று அவர் கூறினார்.

"நான் நீதிமன்றத்தில் வாந்தியெடுத்த தருணங்கள் இருந்தன. நூற்றுக்கணக்கான முறை நான் பிடிப்புகளுடன் வீட்டிற்குச் சென்றேன். அவர்கள் என்னுடன் சுலபமாக இருந்திருக்க முடியும் என்று எனக்குத் தெரிந்ததால் நான் ஒருபோதும் புகார் செய்யவில்லை, அவர்களின் சம்பள காசோலையை எளிதாக எடுத்துக் கொண்டு அவர்களின் வாழ்க்கையைத் தொடர்ந்தேன். அவர்கள் என்னிடமிருந்து சிறந்ததை வெளியே கொண்டு வர விரும்புவதால் அவர்கள் கடுமையான மற்றும் கண்டிப்பானவர்கள்.

"அவர்கள் எனக்காக செய்ததற்கு எப்போதும் நன்றியுள்ளவர்களாக இருப்பார்கள்.

“சீனர்கள்‘ ஒரு நாள் உங்கள் ஆசிரியராக, உங்கள் தந்தையாக வாழ்நாள் ’என்று சொல்வது போல. நன்றி பயிற்சியாளர்! ”

இன்று ஜென்டிங்கில், சோங் வீ தனது கண்காட்சிப் போட்டிக்காக முதன்முறையாக தனது பொது தோற்றத்தை வெளிப்படுத்தியுள்ளார்.

கிராண்ட் போட்டியில் 2018 ஆசிய விளையாட்டு ஒற்றையர் தங்கப் பதக்கம் வென்ற இந்தோனேசியாவின் ஜோனதன் கிறிஸ்டி; 2016 ரியோ ஒலிம்பிக் போட்டிகளில் கலப்பு இரட்டையர் வெள்ளிப் பதக்கம் வென்றவர்கள் சான் பெங் சூன்-கோ லியு யிங், 2016 மலேசிய முதுநிலை இறுதிப் போட்டியாளர் இஸ்கந்தர் சுல்கர்னைன் ஜைனுதீன் மற்றும் முன்னாள் இரட்டையர் நட்சத்திரம் வூன் கே வீ.




கடந்த ஆண்டு ஜூலை மாதம் இந்தோனேசிய ஓபனின் ஜப்பானின் கென்டோ மோமோட்டாவுக்கு எதிரான அரையிறுதியில் சோங் வீ கடைசியாக ஒரு போட்டி போட்டியில் விளையாடினார்.

ஒரு ஒற்றையர் போட்டியில் சோங் வீ விளையாடுவாரா என்பது உடனடியாகத் தெரியவில்லை, ஆனால் அவர் குறைந்தபட்சம் ஒரு கலப்பு இரட்டையர் போட்டியில் பங்கேற்க உள்ளார்.

மேலும் லியு யிங் ஒரு கலப்பு இரட்டையர் டைவில் சோங் வெய் உடன் இணைவதற்கான வாய்ப்பைக் கண்டு மகிழ்ச்சியுடன் தனது கைகளைத் தேய்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்.

“நான் நாளை நாளை எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன், அது மிகவும் உற்சாகமாக இருக்கும்.

"தேசிய அணியுடன் எங்கள் நாட்களில் நாங்கள் பயிற்சியுடன் இணைந்த அந்த நாட்களை நான் இன்னும் நினைவில் வைத்திருக்கிறேன்," என்று லியு யிங் கூறினார்.

"அவர் ஒரு ஆல்ரவுண்டட் வீரர். இயற்கையாகவே ஒரு ஒற்றையர் வீரர், அவர் இரட்டையர் போட்டிகளிலும் சிறந்தவர்! அவர் தனது தொடுதல்களை ஒருபோதும் இழக்கவில்லை என்பதில் நான் உறுதியாக உள்ளேன், ரசிகர்கள் விருந்துக்கு வருகிறார்கள்.

"கலப்பு இரட்டையர் நடவடிக்கையில் சோங் வெயைப் பார்ப்பது மிகவும் அரிதான சந்தர்ப்பமாகும்."

உண்மையில், சோங் வீ தனது விளையாடும் நாட்களில் கலப்பு இரட்டையர் பிரிவில் சில வெற்றிகளைப் பெற்றார்.

Related image

அவர் தேசிய அளவிலான போட்டிகளில் விவியன் ஹூவுடன் இரண்டு முறை வென்றவர், முதலில் 2012 இல் சிலாங்கூர் ஓபனை வென்றார், அங்கு அவர்கள் முதல் நிலை வீராங்கனை பெங் சூன்-லியு யிங்கை தோற்கடித்தனர். மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு டான் சீ டீன் மற்றும் ஷெவன் லை ஜெமி ஆகியோரை பெராக் ஓபன் கிரீடத்திற்கு அனுப்பியதன் மூலம் அவர்கள் மீண்டும் தாக்கினர்.

No comments:

Post a Comment