All badminton news and badminton productor offers

https://www.allblogss.com

Articles

My Blog List

Total Pageviews

Tuesday, December 31, 2019

LEE CHONG WEI அடித்து நொறுக்கப் போகிறார்


LEE CHONG WEI அடித்து நொறுக்கப் போகிறார்:



நன்கு ஓய்வெடுத்த லீ சோங் வீ 2020 இல் விரிசல் ஏற்படக் காத்திருக்க முடியாது. இல்லை, 37 வயதான மலேசிய பூப்பந்து புராணக்கதை மீண்டும் வரவில்லை. அவருக்கு இப்போது ஒரு பெரிய வேலை இருக்கிறது.

டோக்கியோ ஒலிம்பிக்கில் தேசிய அணியின் செஃப் டி மிஷன் (சிடிஎம்) பாத்திரத்தை ஏற்க அவர் எதிர்நோக்குகிறார்.

அவர் ஒரு தலைமைத் தலைவராக இருக்கப் போகிறார். அவர் சிறுவர் சிறுமிகளில் ஒருவராக இருக்கப் போகிறார், விளையாட்டு வீரர்கள் மற்றும் ஷட்லர்களை அவர்கள் வடிவத்தில் இருக்க வேலை செய்கிறார்கள்.

டோக்கியோ ஒலிம்பிக்கிற்கு வழிவகுக்கும் ஷட்லர்களுக்கு உதவுவதற்காக அகாடமி பேட்மிண்டன் மலேசியாவில் (ஏபிஎம்) தன்னைக் காட்டிக்கொள்வதாகவும், அடிக்கடி காண்பிப்பதாகவும் சோங் வீ உறுதியளித்துள்ளார்.


"அடுத்த ஆண்டு முடிந்தவரை வீரர்களுடன் பழகுவதன் மூலம் தேசிய பயிற்சிக்கு உதவ நான் திட்டமிட்டுள்ளேன். ஆனால் முதலில், நான் கொஞ்சம் தசையை வளர்த்துக் கொள்ள வேண்டும், மேலும் எனது உடற்திறனை மேலும் பலப்படுத்த வேண்டும். திறமை வாரியாக, நான் அவர்களில் யாரையும் இழக்கவில்லை (சிரிக்கிறேன்)! என்றார் சோங் வீ.

"பயிற்சியைத் தவிர, எனது கடந்த ஒலிம்பிக் அனுபவத்தை வீரர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்வதே மிக முக்கியமான விஷயம்.

"ஒலிம்பிக் போட்டிகள் உலகின் எந்தவொரு விளையாட்டு வீரருக்கும் மிகப்பெரியது, எனவே மன வலிமையை வளர்ப்பது மிகவும் முக்கியமானது."

Image result for lee chong wei malaysia exhibition 2019

ஜூன் மாதத்தில் ஓய்வு பெற்றதிலிருந்து, சோங் வீ தனது குடும்பத்தினருடன் விலைமதிப்பற்ற நேரத்தை செலவழித்து விடுமுறைக்கு அழைத்துச் சென்று வருகிறார் - அவர் விளையாடும் நாட்களில் அவரால் வாங்க முடியாத ஒரு ஆடம்பரமாகும்.

சனிக்கிழமையன்று இங்குள்ள அரினா ஆஃப் ஸ்டார்ஸில் நடந்த கிராண்ட் மேட்சில்தனது பொருட்களைக் கட்டியெழுப்பிய பின்னர், "மீண்டும் வேலை செய்யத் தொடங்க வேண்டிய நேரம் இது" என்று புத்துணர்ச்சியடைந்த சோங் வீ கூறினார்.

"டோக்கியோவில் நான் ஒரு நல்ல வேலையைச் செய்ய வேண்டுமா என்று கற்றுக்கொள்ள எனக்கு நிறைய விஷயங்கள் உள்ளன. நான் எப்போதுமே ஒரு தடகள வீரராக மட்டுமே இருந்தேன், ஒருபோதும் அதிகாரியாக இல்லை.

"டத்துக் செரி நோர்சா (ஜகாரியா, மலேசியாவின் ஒலிம்பிக் கவுன்சில் மற்றும் மலேசியாவின் பேட்மிண்டன் அசோசியேஷன்) போன்ற பரந்த அனுபவமுள்ளவர்களிடமிருந்து நிர்வாகத்தைப் பற்றி நான் நிச்சயமாக ஒன்று அல்லது இரண்டை எடுக்க வேண்டும்.

"அவர் 2015 இல் சிங்கப்பூர் SEA விளையாட்டுகளுக்கு தலைமை தாங்கினார். ஆனால், நிச்சயமாக, ஒலிம்பிக்கிற்கான சிடிஎம் ஆக இருப்பதை SEA விளையாட்டுகளுடன் ஒப்பிட முடியாது, ஏனென்றால் நான் ஒரு சிறிய அணியைக் கையாளுவேன், அநேகமாக சுமார் 30 உறுப்பினர்கள் அல்லது அதற்கு மேற்பட்டவர்கள். இந்த புதிய பாத்திரத்தைப் பற்றி நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். "

கடந்த ஆறு மாதங்கள் அவரது வாழ்க்கையின் மகிழ்ச்சியான தருணம் என்று கேட்டதற்கு, சோங் வீ அதை விரைவாக இயக்கினார்.

ஆம், நான் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன், ஆனால் நானும் அதே நேரத்தில் சோகமாக இருக்கிறேன். வருத்தமாக இருப்பதால் என்னால் இனி போட்டி பூப்பந்து விளையாட முடியவில்லை. நான் மிகவும் போட்டியிடுவதை இழக்கிறேன், ”என்று சோங் வீ ஒப்புக்கொண்டார்.

Image result for lee chong wei malaysia exhibition 2019

"நான் இன்னும் தேசிய அணியைப் பற்றி நிறைய அக்கறை கொண்டுள்ளேன், எங்கள் ஷட்லர்களின் முன்னேற்றத்தை நான் நெருக்கமாகப் பின்பற்றுகிறேன். உண்மையில், உலக சுற்றுப்பயண போட்டிகளிலிருந்து SEA விளையாட்டுக்கள் வரை, தொலைக்காட்சி மூலமாகவோ அல்லது நான் வெளிநாட்டில் இருக்கும்போது நேரடி ஸ்ட்ரீமிங் மூலமாகவோ அவர்கள் எப்போதும் விளையாடுவதை நான் பார்க்கிறேன்.

பேட்மிண்டனுக்கு எப்போதும் என் இதயத்தில் ஒரு சிறப்பு இடம் இருக்கும், அதுதான் எனது வேர்.

மற்ற விளையாட்டுகளைச் சேர்ந்த விளையாட்டு வீரர்கள் குறித்தும் நான் கவலைப்படுகிறேன். (இரண்டு வாரங்களுக்கு முன்பு) மெல்போர்னில் நடந்த ட்ராக் உலகக் கோப்பையில் விபத்துக்குப் பிறகு (தேசிய டிராக் சைக்கிள் ஓட்டுதல்) அஜீசுல் (ஹஸ்னி அவாங்) உடன் நான் மிகவும் கவலைப்பட்டேன்.

"அவர் எங்கள் ஒலிம்பிக் பதக்க வாய்ப்புகளில் ஒருவர், ஒலிம்பிக்கிற்கு ஏழு மாதங்கள் செல்லும்போது, ​​கடைசியாக நாங்கள் கேட்க விரும்புவது எங்கள் விளையாட்டு வீரர்கள் காயமடைவதுதான்."

மூன்று மணி நேர கண்காட்சி நிகழ்வின் போது சோங் வீ தன்னை அனுபவித்துக்கொண்டிருந்தார், மேலும் அவர் ஷோடவுன் ஆல்ட் ஹக்கிற்கு நன்கு தயாராக இருந்தார், இது ஒரு ஆர்ப்பாட்டப் போட்டி மட்டுமே.

இது நல்ல பழைய நாட்கள் போல் உணர்ந்தேன். நான் ஓய்வுக்குப் பிறகு இதுவே முதல் முறை. எனது கடந்த 25 ஆண்டுகளில் கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு நாளும் நான் பூப்பந்து விளையாடியுள்ளேன், ஆனால் கடந்த ஆறு மாதங்களில் அல்ல, ”என்று அவர் கூறினார்.

ஆனால் அது சிரமமின்றி இருந்தது. உடல் தேவையை என்னால் சமாளிக்க முடியாமல் போகலாம் என்று பலர் கவலைப்பட்டனர்.

நான் முதலில் இந்த நிகழ்வில் விளையாட ஒப்புக்கொண்டபோது, ​​என் மனைவியின் (முன்னாள் தேசிய ஷட்லர் வோங் மியூ சூ) உதவியுடன் இரண்டு மாதங்களுக்கு முன்பே நான் அதற்கான தயாரிப்புகளைத் தொடங்கினேன்.

"நான் ஓய்வு பெற்றிருந்தாலும், வாரத்தில் இரண்டு முதல் மூன்று முறை ஜிம்மில் வேலை செய்கிறேன்.

ஒலிம்பிக்கில் உள்ள விளையாட்டு வீரர்கள் தங்கள் கால்விரல்களில் சிறப்பாக இருப்பார்கள் - அவர்களின் செஃப்-டி-மிஷன் அவர்களுக்கு ஒன்று அல்லது இரண்டைக் காட்டலாம்.

No comments:

Post a Comment